Hôm nay :

Hotline: 0915.586.192 - 0967.433.435


[giaban]23.000đ[/giaban][tomtat]
Tên sản phẩm: Bánh hỏi tươi hiệu ba cây tre 340gram
Nguyên liệu: Bột gạo
Chất bảo quản: KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN
Khối lượng: 340gram / 1 gói
Quy cách thùng: 340gram*40 gói = 13.6Kg / 1 thùng
Xuất xứ: Sản xuất tại Mỹ Tho - Việt Nam

[/tomtat]
 [mota]Bánh hỏi tươi thương hiệu ba cây tre 340gr được làm tại nhà máy Mỹ Tho- Việt Nam trên quy trình sản xuất khép kín hiện đại và an toàn nhất. Hiện sản phẩm được xuất khẩu trên nhiều nước trên thế giới, trong đó bao gồm những quốc gia có tiêu chuẩn khắc khe nhất như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Úc và các nước thuộc khu vực Châu Âu.


Bánh hỏi là món ăn quen thuộc của người Việt Nam trên nhiều miền đất nước. Bánh hỏi Ba Cây Tre được làm từ loại bột gạo cao cấp nhất của Việt Nam, quy trình chế biến công phu, khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt chỉ tiêu an toàn thực phẩm.

Đặc trưng của bánh hỏi Hiệu Ba Cây Tre là sợi bánh nhuyễn, đan với nhau thành miếng bánh dày và mịn, miếng bánh không bị rời ra hay vón cục, sợi bánh dai, trắng và thơm mùi gạo mới.

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bánh hỏi Ba Cây Tre

1. Chuẩn bị 1 cái rổ và 2 cái thau (cùng kích thước hoặc lớn hơn cái rổ) và 1 cái ấm đun nước sôi.

2. Xếp bánh hỏi từng chồng vào trong rổ, khoảng 10 miếng một chồng. Đặt rổ bánh hỏi vào trong thau. Thau còn lại chế đầy nước lạnh vào (khoảng ¾ thau).

3. Đun nước trong ấm cho thật sôi (100oC hoặc 212oF).

4.Chế nước sôi vào rổ bánh hỏi đã đặt trong thau (chế đều lên bề mặt các chồng bánh) cho đến khi nước sôi ngập đều trên mặt, thời gian ngâm bánh là 1 phút 15 giây tính từ lúc bắt đầu chế nước sôi vào (không để quá 1 phút 15 giây, Bánh Hỏi sẽ bị rã ra).

5. Lấy bánh hỏi ra và ngay lập tức nhúng rổ bánh vào trong thau nước lạnh trong vòng 1 giây.  Lấy ra vũ cho ráo nước, gỡ từng miếng bánh hỏi đặt vào đĩa là có thể dùng được (Khuyến cáo nên sử dụng bao tay khi gỡ bánh để không bị nóng).

6. Bánh hỏi đã sẵn sàng để sử dụng với rau, thịt nướng hoặc hải sản kèm với nước chấm tùy thích.

Lưu ý: Sau khi vớt bánh ra khỏi thau nước khoảng 5 phút sau thì nên gỡ bánh xếp vào đĩa để tránh tình trạng bánh bị dính vào nhau.
[/mota]

BACK TO TOP